Đá mỹ nghệ cao cấp Đình Kiên – Địa chỉ bán mộ đá đẹp nhất tại làng Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình với những mẫu lăng mộ đá đẹp, tinh xảo và đặc biệt phù hợp văn hóa và tâm linh người Việt Nam.

Công ty có rất nhiều các sản phẩm được chế tác từ đá mỹ nghệ như lan can đá, cuốn thư đá, lư hương đá, tượng đá, non bộ…chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bán sản phẩm đá mỹ nghệ trên toàn quốc.

Lăng mộ đá hiện nay được nhiều gia đình quan tâm khi có việc xây lăng mộ cho gia tiên hay dòng họ bởi sản phẩm không chỉ đẹp tinh xảo, độ bền vĩnh cửu với thời gian mà còn rất tiện lợi cho gia đình trong di dời và quy hoạch toàn bộ khu lăng mộ lớn. Đá mỹ nghệ cao cấp Cường An  nhận thiết kế, chế tác và thi công lắp đặt hoàn thiện các khu lăng mộ từ nhỏ tới lớn trên toàn quốc. Một số sản phẩm của công ty:

Mẫu thiết kế khu lăng mộ đá đẹp

Khu lăng mộ đá đẹp của một gia đình ở Hải Dương với toàn bộ thiết kế, thi công và lắp đặt cho công ty hoàn thiện. Tuy không phải là một trong những công trình lăng mộ lớn nhất nhì, tuy nhiên tổng thể khu lăng mộ như một khu chùa bằng đá thật thanh tịnh và kiên cố, bền vững mãi với thời gian.

hình ảnh
Lăng mộ đá Ninh Bình – sản phẩm mộ đá xanh đã hoàn thiện của khách hàng.

lang-mo-xanh

Long đình đá – Một trong những chi tiết cực kỳ quan trong của một khu lăng mộ đá có quy mô và đầu tư xây dựng đúng tâm kinh và phong thủy.

x1

Mẫu mộ đá đơn giản những vẫn mang sự trầm lắng, yên bình và vững chãi của nơi an nghỉ cuối cùng.

Mọi chi tiết về tư vấn, thiết kế, mẫu mã và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ Mr Kiên: 0963.008.916